Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kiểm Toán Công Nghệ Thông Tin
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Involve in planning, executing and completing audit field works according to established schedule for IT audit engagements.
Conduct the internal audits to evaluate the adequacy and effectiveness of the information-related controls and processes at JACCS Vietnam.
Plan and perform other audits of allocated auditable areas, including IT general and application controls reviews for areas allocated to process auditors in the performance of integrated audits.
Provide higher manager level with recommendations for appropriate improved controls and practices.
Monitor/Follow up IT- related corrective actions from auditees.
Attend required professional training for certifications and to comply with auditing standards.
Keep tracking of audit procedures and regulations by attending conferences, workshops and continuing education seminars.
Undertake other tasks assigned by Internal Audit Manager.Có bằng cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành tương đương (VD: Khoa học máy tính, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin quản lý...). (Have Bachelor's Degree in information technology or specialized majors (Ex: Computer science, Computer Engineering, Management information system...);
Đang theo học (các) chứng chỉ về kiểm toán công nghệ thông tin như CIA, CISA,...và có 4 năm kinh nghiệm kiểm toán CNTT hoặc có ít nhất 3 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán và 3 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến CNTT. ( Studying certificate(s) in information technology audit such as CIA, CISA, ...and 04 years in IT auditing experience or 03 years in audit plus 03 years working in IT related area).
Working experience (Kinh nghiệm):
Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, về quản trị kinh doanh và các nghiệp vụ ngân hàng (Having general knowledge and understanding of the law, business administration and banking operations);
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin (To be capable of collecting, analyzing, assessing and synthesizing information);
Có kiến thức, kỹ năng về kiểm toán nội bộ (To have knowledge and skills of the internal audit);
Có hiểu biết về IPPF - Chuẩn mực hành nghề Kiểm toán nội bộ (Appreciation in IPPF - International Professional Practices Framework);
Có hiểu biết về luật pháp hiện hành và các quy định của NHNN về Công nghệ thông tin và An ninh mạng (Familiar with current laws and SBV regulations in Information Technology and Cybersecurity);
Có khả năng giao tiếp và viết báo cáo kiểm toán/ báo cáo khác theo yêu cầu bằng tiếng Anh (Ability to communicate and write audit/ad-hoc report in English);
Thành thạo trong việc sử dụng MS Office (Proficiency in Microsoft Office);
Có hiểu biết về phần mềm kiểm toán nội bộ là một lợi thế (Some understanding about internal audit software is a plus​);
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán Big4 (Prefer candidates with experiences in Big4 Firms);
Personal character (Tính cách):
Có phẩm chất trung thực, ý thức chấp hành pháp luật (To have honest character, consciousness of compliance with applicable laws);
Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp bao gồm trung thực, khách quan, bảo mật, trách nhiệm và thận trọng (To comply with rules on professional virtue as truthful, objective, confidential, responsible and cautious).
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực (Ability to work independently and under pressure).
Có tư duy phản biện (Critical thinking).Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc.
Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
Được mua Bảo Hiểm Tai Nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
Thưởng cuối năm
12 ngày phép năm và cộng thêm theo thâm niên
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá