Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Digital Marketing Executive
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Website & SEO (45%)
Quản lý và duy trì website của công ty, đảm bảo trải nghiệm người dùng mượt mà và hình ảnh thương hiệu nhất quán trên tất cả các nền tảng.
Lập kế hoạch SEO tổng thể và triển khai để cải thiện thứ hạng, tăng khả năng hiển thị tự nhiên trên công cụ tìm kiếm.
Theo dõi phân tích website (lưu lượng truy cập, chuyển đổi, hành vi người dùng, thứ hạng, v.v.) và tạo báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý/năm để đo lường hiệu suất SEO và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Phối hợp thiết kế hình ảnh, tạo nội dung để đảm bảo nội dung website phù hợp với các thực tiễn tốt nhất về SEO.
Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
Cập nhật các xu hướng và thực tiễn tốt nhất về SEO, đồng thời đề xuất các chiến lược tối ưu hóa website liên tục.
Tối ưu technical cho website.
2. Content SEO (20%)
Tạo và quản lý nội dung SEO chất lượng cao để tăng cường sự hiện diện trực tuyến và cải thiện thứ hạng tìm kiếm tự nhiên.
Thực hiện nghiên cứu từ khóa và tích hợp chúng vào nội dung một cách hợp lý.
Viết bài viết, blog, và các tài liệu khác theo chiến lược nội dung đã được định hình.
Đảm bảo nội dung luôn phù hợp và tối ưu hóa theo các yêu cầu của công cụ tìm kiếm.
3. Quảng cáo trên Google, TikTok, Facebook (20%)
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến như Google, Facebook, TikTok.
Theo dõi và quản lý các chiến dịch Google AdWords, Facebook Ads, TikTok Ads.
Thống kê, phân tích, theo dõi và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí chiến dịch để đề ra các giải pháp và chiến dịch phù hợp.
4. Công việc của phòng Marketing (15%)
Hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị khác của phòng Marketing khi cần thiết.
Tham gia vào các hoạt động lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị tổng thể.
Tạo nội dung và hình ảnh hấp dẫn cho các kênh tiếp thị trực tiếp và tài liệu quảng cáo.
Quản lý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của phòng Marketing như phối hợp cùng bộ phận liên quan để lên ý tưởng POSM, tổ chức sự kiện offline & nội bộ công cty,....Bằng cử nhân về Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Trên 2 năm kinh nghiệm về SEO và quản lý website.
Hiểu biết vững chắc về các nguyên tắc và thực tiễn tốt nhất về SEO, SEM (nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa Onpage, Offpage).
Kinh nghiệm với các công cụ phân tích website (Google Analytics, Google Search Console, Semrush, v.v.)
Kỹ năng thiết kế cơ bản sử dụng các công cụ như Canva, InDesign và/hoặc Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator) là một lợi thế.
Khả năng viết nội dung, đa dạng, văn phong tốt.
Có khả năng xử lý, tổ chức công việc và phản hồi kịp thời.
Kỹ năng phân tích tốt để đưa ra các cải tiến tối ưu hóa.
Thái độ làm việc tích cực.
Ham học hỏi và phát triển.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội CTV SEOLương: thỏa thuận theo năng lực
Tham gia BHXH theo quy định
Nghỉ theo chế độ và quy định
Nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Thưởng esop theo chính sách
Thưởng cuối năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá