Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Marketing Manager - Trưởng Phòng Marketing - 3 Năm Kinh Nghiệm (Mạnh SEO, Thu Nhập 30-40M)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thiết kế và thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn diện phù hợp với kế hoạch kinh doanh của tổ chức, tập trung chính vào tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) để nâng cao nhận thức về thương hiệu và hiệu suất bán hàng;
Quản lý các dự án tiếp thị, từ giai đoạn lập kế hoạch đến thực hiện và đánh giá hiệu suất;
Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến lược và chiến dịch tiếp thị bằng cách sử dụng các chỉ số hiệu suất chính và phản hồi của thị trường;
Đề xuất và thực hiện các biện pháp cải tiến dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin thu thập được;
Quản lý và phát triển đội ngũ tiếp thị, bao gồm Tiếp thị Kỹ thuật số, Truyền thông và Thiết kế để đạt được các mục tiêu đã đề ra;
Phối hợp và làm việc chặt chẽ với Giám đốc kinh doanh, Ban lãnh đạo công ty để đưa ra các đề xuất, kế hoạch nâng cao hoạt động kinh doanh;Có bằng Đại học về quản trị kinh doanh, tiếp thị, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan; Thạc sĩ/MA sẽ là một điểm cộng;
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Ở VỊ TRÍ QUẢN LÝ trong lĩnh vực Marketing
Có tầm nhìn với tư duy dựa trên dữ liệu. Không chỉ có tính phân tích và chiến lược cao mà còn có tính chất sáng tạo và thực hành;
Kinh nghiệm đã được chứng minh và thành công trên tất cả các lĩnh vực tiếp thị (xây dựng thương hiệu, chiến lược, tiếp thị nội dung, SEO, SEM, phát triển kinh doanh, sản phẩm);
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, thương mại điện tử tại thị trường quốc tế là một lợi thế;
Có kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế;
Kỹ năng quản lý dự án, quản lý con người và lãnh đạo mạnh mẽ;Thu nhập: 30.000.000 - 40.000.000 VNĐ;
ESOP, thưởng hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng các ngày 30/[protected info], các dự án...;
Cơ hội tham gia các dự án Thương mại điện tử toàn cầu;
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn do công ty tài trợ.;
Thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm cho con;
Hoạt động team-building, Du lịch nghỉ dưỡng, Gắn kết thường xuyên, Tea break,...;
Nâng cao kỹ năng tiếng Anh;
Nâng cao kỹ năng lãnh đạo và đào tạo;
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá