Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ - công việc chung: (tỷ trọng 90%)

Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Quan hệ công chúng, bao gồm nhưng không giới hạn các đầu mục sau:

  • Cập nhật, quản lý thông tin website, face book, trang zalo OA, tin nhắn ZNS, Tictok, tin nhắn OTT của ngân hàng.
  • Tối ưu hóa từ khóa (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
  • Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus,...
  • Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
  • Định kỳ đánh giá các kênh truyền thông digital
  • Đề xuất các kế hoạch truyền thông marketing liên quan đến thúc đẩy sản phẩm của các Khối chuyên doanh theo từng chương trình cụ thể trên kênh số
  • Đầu mối làm việc với các Agency về các chiến dịch trên kênh số

2. Nhiệm vụ - công việc hỗ trợ: (tỷ trọng 10%)

  • Tổ chức thực hiện công việc theo đúng nhiệm vụ đề ra
  • Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác cho cán bộ quản lý cấp trên
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin công việc
  • Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định của pháp luật và các chính sách của ngân hàng
  • Phối hợp các phòng ban trong trong ngân hàng trong các hoạt động truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Phẩm chất, thái độ

  • Trung thực, đạo đức tốt
  • Có trách nhiệm với công việc
  • Bảo mật thông tin
  • Có ý thức gắn bó lâu dài với tổ chức nơi làm việc

2. Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý công việc
  • Kỹ năng viết bài, đưa tin, đưa hình ảnh trên các phương tiện; web, fanpage
  • Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, đề xuất
  • Kỹ năng lập kế hoạch MKT và quản lý triển khai theo tiến độ

3. Kiến thức và học vấn

  • Chuyên ngành quản trị MKT, Báo chí tuyên truyền/kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing về bất động sản, Ngân hàng hoặc ngành FMCG
  • Hiểu biết về các thủ thuật của website và mạng xã hội
  • Hiểu biết hệ thống thông tin và các kênh truyền thông online, truyền thông hiện đại
  • Tiếng Anh: đọc, hiểu tốt.

4. Yêu cầu khác

  • Có kiến thức về marketing, thành thạo các công cụ internet
  • Là người cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có tính cam kết, bảo mật cao, chăm chỉ, sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thưởng hấp dẫn, hoa hồng, lương tháng 13 + thưởng tết, thưởng kinh doanh.
  • Được cấp máy tính làm việcvà nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí.
  • Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.
  • Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
  • Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệu
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá