Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
[Bắc Ninh] Trưởng phòng Marketing Online
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Showroom J16-J17 đường Lý Thái Tổ khu đô thị DaBaCo Đình Bảng Từ Sơn Bắc Ninh

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược hiệu quả
- Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing một cách hiệu quả (bao gồm các hoạt động PR - truyền thông, sự kiện, quảng cáo, SEO, Marketing online)
- Phối hợp cùng Phòng Kinh doanh để đảm bảo các hoạt động Marketing được diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả, đánh giá đo lường hiệu quả data khách hàng
- Phát triển nền tảng để mang data về cho phòng kinh doanh
- Nhận mục tiêu kế hoạch kinh doanh của Công ty từ cấp trên
- Tổng hợp báo cáo số liệu và nhân sự phòng ban mình theo yêu cầu của cấp trên
- Quản trị tổng các nền tảng, giải quyết các vấn đề phát sinh thay đổi của hệ thống các nền tảng
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân tích các biến động, khởi xướng các hành động khắc phục
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Lên ý tưởng , kế hoạch triển khai được chạy quảng cáo trên Tiktok+facebook
- Phối hợp cùng các team khác để tối ưu ngân sách và hiệu suất quảng cáo cũng như cập nhật các xu hướng mới phù hợp với công ty.
- Xây dựng được kế hoạch quảng cáo cho từng mã hàng để đẩy
- Xây dưng được ý tưởng làm nội dung video

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại,..)
- Hiểu về quảng cáo trên các nền tảng như Youtube, Facebook, Tiktok, Website, Google...., đã từng chạy campaign quảng cáo, có kinh nghiệm 2-3 năm ( Ưu tiên ngành Nội thất, Trang trí nội thất , ....)
- Có khả năng lãnh đạo
- Linh hoạt, quyết đoán, tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo vật dụng trang trí nhà cửa là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương cứng trao đổi trong quá trình phỏng vấn + % Hoa hồng
+ Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực, theo qui định của công ty. Được tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định chung của Công ty
+ Yêu cầu các phòng ban và bộ phận có liên quan phối hợp để hoàn thành công việc được giao.
+ Được trang bị thiết bị và dụng cụ để thực hiện nhu cầu của công việc.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá