Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Graphic Designer
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 471-471/2 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vai trò:
Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
_ Quảng cáo digital 50%
_ Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu...)
Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn

Yêu cầu công việc

Trình độn & kinh nghiệm:
Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm
Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính - Bảo hiểm.. là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương và phúc lợi tốt
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Bảo hiểm sức khoẻ tư nhân
Thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả hoạt động quý, năm, lương tháng 13, lương sản phẩm
Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Sài Gòn
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá