Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Kinh Doanh_Tìm Kiếm Đơn Hàng Gia Công
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa D1, Ngõ CT1 181 Nguyễn Lương Bằng,Hà Nội

Mô tả công việc

1.TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY:

Công ty CP Thời Trang Au Couture thành lập năm 2017, hiện sở hữu 2 thương hiệu Lep’ (Since 2017) và Keira Tong (Since 2022) với quy mô 300 nhân sự và tiếp tục phát triển theo định hướng đa nhãn hàng trong thời gian sắp tới.

Au Couture tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm thời trang chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch, form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng.

Tại Au Couture chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 3 giá trị: Be Autiful – Be Authentic – Be Aurum hướng đến một môi trường nhân văn, sáng tạo và trân trọng nhân tài. Ở đây, chúng tôi vun đắp một môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo và năng động để mọi tài năng được phát triển và cống hiến. Gia nhập Au Couture để phát triển toàn diện bản thân, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng.

2. TỔNG QUAN VỀ VỊ TRÍ:

Nhà máy Bình Phương trực thuộc Au Couture, hiện đang sở hữu gần 200 nhân lực có tay nghề cao, được đào tạo bài bản có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất hàng thời trang từ khó đến rất khó, sản lượng hàng tháng đạt từ 15.000 - 20.000 hàng. Hiện nay, ngoài đơn hàng gia công nội bộ cho các nhãn hàng của Au Couture (gồm Lép, Keira Tong, các Brand mới), Nhà máy Bình Phương còn là đối tác gia công cho một số nhãn hàng trong và ngoài nước như: JM, Leika, Melya, 09WOMEN (đến từ Hàn Quốc).

Mục tiêu trong giai đoạn sắp tới, Nhà máy Bình Phương tiếp tục mở rộng và tìm kiếm các đơn hàng thời trang quốc tế; vị trí mà Bạn đang ứng tuyển chính là nhân tố quan trọng giúp Nhà máy Bình Phương thực hiện được mục tiêu đó.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Khảo sát, nghiên cứu thị trường nước ngoài, lập danh mục khách hàng tiềm năng có nhu cầu gia công hàng may mặc, đặc biệt là hàng thời trang
  • Thực hiện hoạt động đánh giá, so sánh và lựa chọn các khách hàng tiềm năng, phù hợp với năng lực của Nhà máy (Bạn sẽ được training để hiểu về thế mạnh của Nhà máy)
  • Tiếp cận và làm việc với các khách hàng để đàm phán, ký kết hợp đồng gia công
  • Lên dự thảo hợp đồng, thỏa thuận các điều khoản và xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng
  • Cầu nối hỗ trợ cấp trên trong quá trình giao tiếp với khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình chốt đơn hàng, triển khai đơn hàng, sau khi sản xuất, xử lý lỗi....
  • Định kỳ nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh để cập nhật thông tin thường xuyên phục vụ cho việc tìm kiếm đa dạng khách hàng và đơn hàng
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chủ động phát triển, khai thác những khách hàng mới tiềm năng và phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
  • Độ tuổi từ 25 - 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm khi giao tiếp/làm việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tìm kiếm đơn hàng gia công NƯỚC NGOÀI ngành may mặc
  • Có kiến thức, hiểu biết về công nghệ may, hiểu biết về form dáng và chất liệu thời trang cơ bản
  • Giao tiếp tốt, linh hoạt, kỹ năng đàm phán, chốt hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
  • Chủ động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết
  • Tin học văn phòng khá
  • Tiếng Anh: thành thạo cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết đặc biệt trong lĩnh vực may mặc/thời trang
  • Biết tiếng Hàn/Trung là một điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: từ 18.000.000 - 22.000.000đ
  • Phụ cấp xăng xe: 500.000đ/tháng
  • Phụ cấp ăn: 30.000đ/ngày
  • Lương tháng 13, review lương hàng năm theo hiệu quả công việc cá nhân và kết quả kinh doanh của Công ty
  • Làm việc trong công ty thời trang thú vị, sáng tạo, đi làm mỗi ngày đều vui
  • Các chương trình nội bộ, kỷ niệm, ngày lễ siêu vui nhộn và độc đáo
  • Chế độ BHXH, Phép năm, Teambuilding, Du lịch
  • Mua hàng với giá ưu đãi nội bộ 30-50%
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá