Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Tài Chính
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tư vấn cho HĐQT, Tổng Giám Đốc về việc thẩm định/Lập kế hoạch ngân sách, dòng tiền hàng năm, dự báo tình hình tài chính để điều chỉnh kế hoạch ngân sách cho phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh.
- Chủ trì xây dựng ngân sách, thẩm định ngân sách, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính năm; thẩm định về tài chính đối với các đề xuất phương án đầu tư; thẩm định các đề xuất cấp vốn theo Kế hoạch tài chính phục vụ cho hoạt động SXKD của Công ty thành viên; quản lý, giám sát việc thực hiện ngân sách, Kế hoạch tài chính được phê duyệt.
- Báo cáo tình hình sử dụng nguồn vốn, tình hình thực hiện ngân sách, dòng tiền.
- Làm việc với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng để lập hồ sơ vay vốn, phương án kinh doanh phục vụ SXKD....
- Huy động, cân đối, phân bổ vốn ...đảm bảo sử dụng vốn hiệu quả cao nhất, quản lý dòng tiền tập trung để tối ưu dòng tiền và tính thanh khoản củả Công ty;
- Phân tích, đánh giá tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh, hiệu suất sử dụng vốn của các công ty thành viên và các dự án; đánh giá việc tối ưu chi phí, tối ưu dòng tiền, từ đó đưa ra định hướng trong việc sử dụng nguồn lực tài chính
- Thẩm định, đánh giá hiệu quả sau đầu tư
- Nghiên cứu tập trung quản trị rủi ro tài chính theo tình hình thực tế
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chính sách đầu tư; quản trị tài chính; quản trị nguồn vốn;
- Chọn lọc để tham mưu cho Ban Lãnh đạo mối quan hệ hiện tại với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng nhằm đảm bảo Công ty nhận được các dịch vụ đạt tiêu chuẩn.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Ban Lãnh Đạo.Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế, ngoại thương
Trình độ khác: Tiếng Anh, Tin học, sử dụng thành thạo các phần mềm tin học
Kỹ năng khác:Tự tin, trung thực, bảo mật thông tin, Kỹ năng hoạch định và lập phương án tài chính; Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
Độ tuổi: trên 25 tuổi
Ngoại hình: tương đối
Kinh nghiệm: trên 03 năm làm việc tại các công ty sản xuất.Lương: thỏa thuận theo năng lực và chuyên môn (từ 25 triệu)
Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,... & Bảo hiểm tai nạn
Được xét tăng lương tùy theo tình hình SXKD;
Được hỗ trợ các chế độ cho người lao động: tiền ăn trưa, tiền xăng, các ngày Quốc tế Phụ nữ, Phụ Nữ Việt Nam, sinh nhật, hiếu/hỷ, quà tết cuối năm
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Hưởng chế độ tham quan nghỉ mát hằng năm
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá