Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 64 Ngõ 553 Đường Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Mô tả công việc

- Quản lý vận hành từ 5-6 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại CH
đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty giao phó.
- Triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh cho khu vực quản lý:
✓Xây dựng chỉ tiêu doanh số, kế hoạch hàng hóa, chính sách bán hàng & tổ chức thực hiện.
✓Thực hiện kế hoạch kinh doanh chi tiết cho từng CH trong khu vực phụ trách.
✓Bám sát thị trường khu vực, nắm chắc thị trường, khách hàng, đối thủ, đặc thù từng khu vực;
✓Giám sát, đánh giá các hoạt động bán hàng.
✓Tổ chức và triển khai các hoạt động tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển hệ thống
showroom. Liên hệ đàm phán thuê và giảm giá, ký kết các hợp đồng với các trung tâm thương
mại, tòa nhà, mặt bằng,.. nơi công ty có dự án mở showroom
✓ Chịu trách nhiệm quản lý và lên phương án xử lý hàng tồn kho.
✓ Đề xuất và phối hợp thực hiện các sự kiện của công ty.
✓ Báo cáo định kỳ, đột xuất, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi
về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Thực hiện giám sát và đào tạo, đánh giá nhân sự:
✓Điều phối nguồn lực khi cần phù hợp trong khu vực phụ trách: số lượng, chất lượng nhân sự
theo định biên tại điểm bán.
✓Có kế hoạch tuyển dụng để đảm bảo duy trì đội ngũ bán hàng.
✓Thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch.
✓Thực hiện hỗ trợ đào tạo các CH trong khu vực khi có nhu cầu
✓Đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ
- Giám sát, đánh giá công tác duy trì tiêu chuẩn dịch vụ:

✓ Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc đảm bảo các quy trình đã được ban hành đến từng cửa
hàng trong khu vực phụ trách.
✓ Xử lý khiếu nại của khách hàng, thu thập ý kiến đóng góp và đề xuất cải thiện dịch vụ.
✓ Đảm bảo hình ảnh showroom theo đúng concept bộ phận Marketing đã bàn giao
✓ Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ trong các cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Độ tuổi dưới 38 tuổi
- 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm trong doanh nghiệp hệ thống bán lẻ, dịch vụ (Ưu tiên ngành thời trang)
- Có thể công tác các điểm bán
- Nhanh nhen, chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành liên qua

Quyền lợi được hưởng

Lương CB + Lương KPI + % doanh thu kinh doanh (Thu nhập 20M+++)
- Phúc lợi: Theo quy định của Công ty
- Phụ cấp ăn trưa, công tác phí
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty, sinh nhật, thưởng theo quy định của
công ty.
- Tăng lương theo đánh giá kết quả công việc hàng năm và kết quả chung của Công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá