![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Phát triển ý tưởng sáng tạo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu logo, hệ thống bao bì sản phẩm, ấn phẩm marketing đảm bảo tính nhất quán và mạnh mẽ của thương hiệu.
Đảm bảo được chất lượng theo yêu cầu, mang tính khả thi trong các dự án từ khâu concept đến sản phẩm hoàn chỉnh và đảm bảo các dự án hoàn thành đúng thời hạn.
Giám sát và đánh giá hiệu suất của từng thành viên trong đội thiết kế, đồng thời cung cấp hướng dẫn và phản hồi để nâng cao năng suất làm việc.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ tiếp thị và quảng cáo để đảm bảo rằng thiết kế đồ họa phản ánh đúng thông điệp và thương hiệu của sản phẩm.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ cấp trên.Gửi đính kèm CV và Portfolio.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm mảng mỹ phẩm, sức khỏe, làm đẹp và hàng tiêu dùng.
Thành thạo các công cụ chuyên về thiết kế như AI, PTS.., có kiến thức về ngôn ngữ hình ảnh/bố cục hình ảnh, kiến thức về typography
Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm, nắm bắt xu hướng phát triển trên thị trường.
Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng truyền cảm hứng và động viên đội nhóm. Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý các dự án.
Khả năng tư duy, sáng tạo đem lại những ý tưởng độc đáo và chỉnh chu.
Có tinh thần tự giác cao, có khả năng làm việc độc lập và đảm bảo tự giác trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao.Lương: Từ 15 triệu trở lên (tùy theo năng lực)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc ca và tiếp cận với nhiều brand và sản phẩm khác nhau.
Có cơ hội được rèn luyện và nâng cao kỹ năng thiết kế, được training và học hỏi kinh nghiệm/kiến thức về Kinh doanh, Branding, Digital Marketing.
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.
Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.
Xem xét và điều chỉnh lương hàng năm và khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chương trình team building hàng năm
Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
![Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-8-1700150694.png)