Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Amazon Digital Marketing Specialist
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Market research and Product development
• Nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm hỗ trợ phát triển sản phẩm mới • Tham gia cùng team Product để phát triển sản phẩm mới
Branding
• Xây dựng chiến lược, định vị thương hiệu nhằm cùng cố niềm tin với khách hàng
User Acquisition
• Quản lý các Growth channels: Facebook Page, Group, Web, App, Email, SEO ...
• Lên chiến lược, xây dựng kế hoạch và thực hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Digital như Facebook, Google, App Store
• Nghiên cứu kênh Marketing thu hút người dùng mới hiệu quả
• Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
• Quản trị website, phát triển traffic và tối ưu hóa thứ hạng website trên các kênh tìm kiếm. Có hiểu biết cơ bản về phát triển ngôn ngữ trên Wordpress.
• Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
Analytics
• Sử dụng các công cụ theo dõi phân tích: Google Analytics, Firebase, AppTweak...
• Track và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trên Customer Journey Funnel
• Báo cáo, phân tích performance của từng chiến dịch để tối ưu hiệu quả các chiến dịch
Nhiệm vụ khác
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cần có:
• Độ tuổi từ 25 – 30 tuổi
• Biết sử dụng các công cụ phân tích, sketch, ... là một lợi thế
• Growth mindset chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn
• Yêu thích các thử thách trong môi trường trẻ trung, năng động.
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing
• Chủ động, cầu tiến và mong muốn được học hỏi
Kỹ năng ưu tiên:
• Ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử
• Ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, ...

Quyền lợi

• Văn hóa môi trường trẻ trung, thân thiện;
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại;
• Review lương 06 tháng/lần;
• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và phát triển nghề nghiệp, sếp luôn quan tâm đến phát triển nâng tầm giá trị của mỗi cán bộ nhân viên;
• Du lịch 2 lần/ năm; nghỉ lễ; sự kiện và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
• Du lịch, team building hàng năm, liên hoan hàng tháng...
• Được phục vụ teabreak miễn phí;
• Thu nhập hấp dẫn UPTO 15tr + phụ cấp ăn ca + Thưởng KPIs;
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHTN, BHYT);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:25:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá