Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn (Có Cấp Khách Hàng)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 45 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nest by AIA nơi làm việc tốt nhất châu Á- đạt danh hiệu “Best Companies To Work For In Asia" cần tuyển Chuyên viên Quan Hệ Khách Hàng
- Hỗ trợ các event tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự Event (đây là cơ hội để các bạn có thêm khách hàng tiềm năng)
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và nhân viên nội bộ
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn/ hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có cùng nhu cầu
- Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, bán hàng chéo từ các khách hàng hiện có dựa trên nhu cầu của khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Sales, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Thẩm mỹ, Du lịch,... các nghành khác chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Độ tuổi từ 23- 40 tuổi, có bằng Đại Học hoặc Cao Đẳng
- Có ngoại hình sáng và phong cách chuyên nghiệp, ăn mặc lịch sự trẻ trung
- Luôn hoạch định công việc rõ ràng, hoàn thành chỉ tiêu công việc được đưa ra.

Quyền lợi

Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn:
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding do công ty tài trợ.
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng, được cung cấp nhiều quà tặng cho khách hàng
- Thu nhập trung bình 20 triệu trở lên.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Được hỗ trợ nhiệt tình từ đồng nghiệp có tâm, quản lý có tầm.
- Có cơ hội trở thành cấp quản lý nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực sau 6 tháng. Xét thăng tiến 6 tháng/ lần
- Phụ cấp cơ bản: LƯƠNG CỨNG 8- 20 triệu/tháng + Thưởng kinh doanh hàng tháng, quý, năm và hàng năm.
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn từ 28- 40%.
- Văn phòng làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, hiện đại- khơi gợi nguồn cảm hứng.
- Thời gian làm việc linh hoạt, không giới hạn thời gian làm việc bên ngoài
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên chính thức.
- Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước hằng năm.
- ĐƯỢC HỖ TRỢ CÁC CÔNG CỤ làm việc chuyên nghiệp: Ipad, F&B và nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:20:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá