Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên C&B
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Tham gia các kế hoạch xây dựng quy chế lương thưởng của CBNV, xây dựng nội quy Công ty và các chính sách, quy định, thông báo liên quan đến nhân sự.
Chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi cho CBNV theo đúng quy trình và quy chế của Công ty.
BHXH: Báo tăng/giảm, giải quyết chế độ, chốt sổ, lập danh sách trích đóng tiền...
Thuế TNCN: Mở MST, KK NPT, GTGC, hỗ trợ quyết toán thuế...
Đánh giá thử việc, theo dõi, ký kết HĐLĐ, soạn thảo các QĐ, CV, TB liên quan đến Nhân sự...
Theo dõi, giải quyết quan hệ lao động,
Quản lý hồ sơ nhân sự, data theo dõi nhân sự.
Tham gia các kế hoạch xây dựng quy chế lương thưởng của CBNV, xây dựng nội quy Công ty và các chính sách, quy định, thông báo liên quan đến nhân sự.
Chấm công, tính lương, thưởng, phúc lợi cho CBNV theo đúng quy trình và quy chế của Công ty.
BHXH: Báo tăng/giảm, giải quyết chế độ, chốt sổ, lập danh sách trích đóng tiền...
Thuế TNCN: Mở MST, KK NPT, GTGC, hỗ trợ quyết toán thuế...
Đánh giá thử việc, theo dõi, ký kết HĐLĐ, soạn thảo các QĐ, CV, TB liên quan đến Nhân sự...
Theo dõi, giải quyết quan hệ lao động,
Quản lý hồ sơ nhân sự, data theo dõi nhân sự.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nhân sự, Bảo hiểm.
Có tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí NV C&B tại công ty có quy mô nhân sự từ 100 người trở lên.
Có kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, luật lao động, luật BHXH, luật lao động.
Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
Ưu tiên có chứng chỉ tiếng Anh.
Kỹ năng và khả năng:
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục tốt.
Phẩm chất cá nhân:
Trung thực, tận tâm, quan tâm trong công việc.
Tư duy sáng tạo, đề xuất các giải pháp cho hoạt động C&B.
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, thái độ tích cực và cầu tiến.
Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu khác
Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35 tuổi;
Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Được cấp VPP, đồng phục hoặc máy tính văn phòng (nếu có) phục vụ công việc.
Làm việc tại trung tâm/văn phòng công ty và đi công tác theo yêu cầu công việc theo lịch công tác được BLĐ phê duyệt.
Làm việc bên ngoài: Làm việc với cơ quan chức năng theo nhiệm vụ được giao, đối tác, khách hàng của Công ty.
CHẾ ĐỘ​
Mức lương từ 10-12tr.
Lương tháng 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng nóng.
Tham gia hoạt động đào tạo, teambuilding, du lịch, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
Đóng BHXH theo quy định của nhà nước
Review tăng lương từ 1-2 lần/năm.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá