Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Senior C&B Executive
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Hợp Đồng: Phụ trách làm Hợp đồng lao động, Tái ký, Phụ lục, ... cho nhân viên Công ty, đảm bảo Hợp đồng phải đầy đủ và đúng thông tin, đúng thời hạn ký kết theo quy định.
Lương:
+ Cập nhật dữ liệu lương thưởng của nhân viên lên hệ thống: Nhân viên mới, Thăng chức, Điều chuyển, Thay đổi lương, ...;
+ Quản lý và kiểm tra dữ liệu về thời gian làm việc, chấm công, ngày phép, ...;
+ Phụ trách kiểm tra và xác nhận bảng lương, điều chỉnh lương, thuế, các khoản bù trừ theo chính sách, đảm bảo đúng quy định và kịp thời;
+ Tính lương và đảm bảo tính chính xác, kịp thời hạn theo quy định;
+ Gửi phiếu lương cho nhân viên và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn xử lý khi có sự vụ phát sinh;
+ Làm các báo cáo về bảng lương - ngày công, ... theo yêu cầu thực tế.
Thuế:
+ Đăng ký Mã số thuế TNCN & đăng ký người phụ thuộc cho nhân viên. Hướng dẫn thủ tục và các giấy tờ cần chuẩn bị;
+ Lập các báo cáo kê khai thuế TNCN theo yêu cầu của Cơ quan Thuế. Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm.
Bảo Hiểm Xã Hội:
+ Đăng ký đóng BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên mới;
+ Lập các báo cáo cho Cơ quan BHXH hàng tháng theo yêu cầu thực tế;
+ Giải quyết các quyền lợi Bảo hiểm theo đúng quy định cho người lao động (nghỉ ốm đau, thai sản, ...) và theo dõi việc thanh toán đúng, đủ, kịp thời cho người lao động;
+ Chốt sổ BHXH cho nhân viên nghỉ việc.
Các công tác khác:
+ Làm việc với phòng ban để điều chỉnh, xây dựng các chính sách lương thưởng, phúc lợi phù hợp nhằm đảm bảo và thúc đẩy hiệu quả làm việc của tổ chức;
+ Giải đáp, hướng dẫn mọi vấn đề liên quan đến quyền lợi của nhân viên theo đúng chính sách Công ty và quy định pháp luật;
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, ... hoặc các ngành khác có liên quan;
Có khoảng 07 năm kinh nghiệm trở lên ở mảng C&B, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty có quy mô nhân sự lớn (trên 1000 nhân viên);
Mạnh về Lương, Bảo hiểm & Thuế. Có kinh nghiệm xây dựng, điều chỉnh đổi mới Hệ thống & Cơ cấu Lương thưởng;
Sử dụng tốt Microsoft Office, đặc biệt thành thạo Excel;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm như: FPT (iHRP), Cadena, ...;
Khả năng giao tiếp linh hoạt và làm việc nhóm tốt;
Tính cách cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ;
Khả năng chịu được áp lực tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Địa điểm làm việc: GigaMall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM;
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30;
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá