Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Social Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Quản lý đội nhóm lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok cho các bác sĩ thuộc các mảng da liễu, dinh dưỡng, sức khỏe sinh sản
Xây dựng chiến lược mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng hiệu quả
Theo dõi số liệu phân tích trên mạng xã hội để xác định hiệu quả, tối ưu, thay đổi chiến lược khi cần thiết.
Quản lý hiệu quả công việc giữa team triển khai và Bác sĩ để sản xuất nội dung đăng tải trên Mạng xã hội tốt nhất.
Xây dựng đội nhóm, đảm bảo độ phủ trên các nền tảng truyền thông
Tìm kiếm các nội dung mới, cập nhật các xu hướng mới cùng team
Lập ngân sách, theo dõi, tối ưu chi phí sử dụng cho các chiến dịch/kế hoạch marketing
Quản lý, đánh giá thực hiện công việc (KPIs), đào tạo nhân sự của bộ phận.
Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên quản lý trực tiếp
Những công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
3-5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ y tế, dịch vụ khách hàng hoặc ở vai trò social marketing, content marketing leader/manager
Có kinh nghiệm xây kênh thực chiến đa nền tảng từ 2-3 năm
Có kinh nghiệm quản lý team quy mô 10-20 người
Có khả năng hoạch định và xây dựng chiến lược
Có kĩ năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và quản lý nhân sự
Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống
Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động
Thành thạo MS Office và các phần mềm cơ bản
Quyền lợi
Bạn Sẽ Cảm Thấy Tự Hào Khi Làm Việc Tại Medici

Medici, tại sao là chúng tôi?

Cân nhắc về cơ hội làm việc tại Medici? Dưới đây là top 4 yếu tố quan trọng về Medici:

Sự nghiệp phát triển nhanh đi cùng với tiềm năng của bạn: Ở Medici, chúng tôi mang đến cơ hội để Bạn tỏa sáng. Bạn đóng góp ý tưởng. Bạn được cân nhắc ở vị trí xứng đáng.
Cơ hội phát triển khả năng và làm việc với các chuyên gia hàng đầu: Chúng tôi tự hào là startup với những nhân sự giàu kinh nghiệm từ các doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực: Bảo hiểm và công nghệ, truyền thông và phát triển doanh nghiệp.
Môi trường làm việc năng động và đa dạng: Chúng tôi đề cao đồng thời coi trọng sự đa dạng và hòa nhập. Chúng tôi hướng đến kiến tạo một môi trường làm việc mở và có tầm nhìn chiến lược, trong đó bạn là một nhân tố quan trọng và tạo điều kiện cho bạn phát triển mạnh mẽ.
Tạo ra ảnh hưởng đến xã hội: Medici không chỉ đặt trọng tâm trong việc bảo vệ cuộc sống của hàng triệu người dân và tạo ra các sáng kiến công nghệ, mà chúng tôi đồng thời còn mở rộng tầm nhìn đến các khu vực còn nhiều khó khăn như Đắk Nông, Lai Châu, Côn Đảo để giải quyết các vấn đề về bảo hiểm và sức khỏe.
Quyền Lợi Được Hưởng

Văn phòng top Class A với không gian làm việc lý tưởng đặt tại trung tâm thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Thanh Hóa.
Cơ hội trao đổi giữa văn phòng Hà Nội - Hồ Chí Minh.
Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
Được cung cấp Kiểm tra sức khỏe thường niên, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ và chế độ ngày nghỉ theo luật Lao Động Việt Nam.
Nhận ưu đãi khi mua hàng nội bộ.
Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy Friday, Sinh nhật tháng, các CLB, Workshop về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà Peakview 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2023
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá