Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
  • Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty.
  • Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
  • Khởi tạo các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo, TikTok.
  • Theo dõi & tối ưu chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu đề ra.
  • Đo lường & lập báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ cho trưởng nhóm. Đưa ra đề xuất để cải thiện cho những chiến dịch tới.
  • Cập nhật những kiến thức, thông tin mới mẻ, hữu ích về quảng cáo cho nhóm.
  • Phối hợp cùng các bộ phận marketing khác thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, Social media của đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
Kiến thức:
• Có hiểu biết chuyên sâu về các nền tảng quảng cáo.
• Biết sử dụng các công cụ đo lường như Google Analytics, GTM,...
• Biết sử dụng các công cụ làm báo cáo như Datastudio,...
• Có khả năng thực hiện Proposal để đạt yêu cầu của chiến dịch.
Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích số liệu.
• Kỹ năng lập kế hoạch và sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Facebook campaign planner, GG Reach Planner,...
• Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian để hoàn thành đúng tiến độ công việc.
Thái độ: Tinh thần dám nghĩ dám làm, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Thưởng các Ngày Lễ, Tết (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10).
  • Thưởng nhân viên có thành tích xuất sắc và thưởng theo thâm niên.
  • Hưởng các chế độ sinh nhật, kết hôn, sinh con,... theo quy định công ty.
  • Chính sách mua hàng giảm giá lên đến 30% dành cho nhân viên chính thức.
  • Đảm bảo phúc lợi nhân viên (BHXH, BHYT, ...).
  • Tham gia Teambuilding, YEP và các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Review lương định kỳ theo năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3
Thời gian làm việc
  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
  • Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá