Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Sales Manager
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1250 - 1700 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

• CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
- Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống sản phẩm dịch vụ của tập đoàn, thiết lập và tìm kiếm khách hàng cho hệ thống, phát triển các sản phẩm mới;
- Xử lý, giải quyết các vấn đề kinh doanh liên quan trực tiếp đến Hợp đồng và khách hàng;
- Kiểm soát việc thanh toán, đối chiếu và thu hồi công nợ của khách hàng theo điều khoản Hợp đồng và quy định chung của Công ty;
- Rà soát hoạt động kinh doanh, họp định kỳ với Ban Điều Hành để báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và đề xuất những phương án kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chung của Công ty;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Xây dựng chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, của mảng kinh doanh & dự án;
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, định hướng triển khai để các bộ phận có thể thực hiện được đúng yêu cầu và mang lại giá trị dịch vụ cho khách hàng.
• YÊU CẦU
- Trình độ từ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan;
- Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo hoặc các lĩnh vực tương đương được ưu tiên.
- Ngoại hình khá là lợi thế;
- Từng có kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh và thường xuyên đạt/vượt doanh số;
- Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ;
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
• NĂNG LỰC
- Hiểu về quy trình Sales;
- Kỹ năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng nghe, nói tiếng Anh tốt là lợi thế;
- Thành thạo các phần mềm Microsoft;
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao;
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm tốt.
ĐỊA ĐIỂM: tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
QUYỀN LỢI:
- Lương 1250 - 1700 USD và thưởng doanh số
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm
- Phúc lợi tốt, khám sức khỏe và tham gia các hoạt động Halloween, noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được trao quyền và thử thách
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá