Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên Kinh doanh (Dịch Vụ SEO)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khai thác Brief từ khách hàng

Làm việc với team Nội bộ để lên báo giá Proposal

Pitching kế hoạch triển khai với Khách hàng

Chuẩn bị toàn bộ hồ sơ để ký hợp đồng dự án SEO Tổng thể

Thu tiền nghiệm thu đợt 1 của dự án

Bàn giao dự án để AM tiếp nhận triển khai

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (nếu cần)

Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng MKT

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital hoặc SEO

Khả năng Tiếng Anh tốt - Tự tin giao tiếp & thuyết trình bằng Tiếng Anh

Kiến thức chuyên môn:

Biết kiến thức SEO (Khái niệm, các phương pháp, giá trị của SEO, các thuật toán quan trọng và biết các chỉ số đo lường hiệu quả của dự án SEO)
Đọc hiểu các chỉ số Analytics, Google Search Console
Biết sử dụng các công cụ: keywordtools. io, ahref, google keywords tool, google analytics, Google Tag Manager.
Có khả năng phân tích, đánh giá mức độ khó của bộ từ khoá SEO
Thành thạo việc nghiên cứu các yếu tố Onpage của website.
Thành thạo việc nghiên cứu chủ đề và xây dựng bộ từ khoá sơ bộ.
Có tư duy về mặt triển khai, có thể tư vấn cho KH giải pháp SEO phù hợp với ngân sách.
Biết cách làm Proposal.
Tiếng anh tốt là 1 lợi thế.
Đã từng tự làm hoặc tư vấn SEO hoặc Ads Performance là 1 lợi thế.

Kỹ năng

Có kỹ năng tìm kiếm, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Có kinh nghiệm viết và thuyết trình các SEO proposal hoặc Digital Proposal.
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Có kỹ năng teamwork tốt.
Thành thạo Microsoft word, excel, powerpoint

Thái độ/Tính cách

Cầu tiến, chủ động trong công việc.
Có thái độ và cách nghĩ, cách tiếp cận tích cực.
Chuyên nghiệp, tự tin.
Luôn đúng deadline.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
Thu nhập: 15.000.000/ tháng – 20.000.000 VNĐ/ tháng

LC: 7.000.000 - 13.000.000

Ghi nhận đặc biệt ngay lập tức khi bạn đạt thành tích tốt

Thường xuyên đào tạo nội bộ

Phụ cấp, các quyền lợi khác

Đóng BHXH đầy đủ
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Làm việc từ 8h30 – 17h30, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá