Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Chuyên Viên Sales Khóa học tiếng Anh
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
  • Tư vấn (Trực tiếp/Gián tiếp) khoá học IELTS/TOEIC/Tiếng Anh Giao tiếp phù hợp với từng cá nhân học viên - Data công ty cung cấp
  • Chăm sóc, theo sát học viên đã và đang học tại Trung tâm
  • Tham gia các sự kiện tại Trung tâm
  • Các nhiệm vụ liên quan khác
Yêu cầu công việc
  • Từ 6 tháng kinh nghiệm sales, telesales, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục
  • Có hiểu biết về các chứng chỉ IELTS/TOEIC
  • Chăm chỉ, cầu tiến và chủ động trong công việc
Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần
  • Ca hành chính: 8h - 17h30
  • Ca chiều tối: 13h30 - 21h
Quyền lợi:
  • Lương cứng: 8.000.000 VND - 18.000.000 VND (KHÔNG bị ảnh hưởng bởi KPI)
  • Hoa hồng
  • Thưởng nóng, Thưởng KPI, Thưởng team,...
  • Phụ cấp ăn giao ca 40.000 VND - 80.000 VND/ngày
  • Lương tăng ca x 150%
  • Tổng Thu nhập TB thực nhận 15.000.000 VND - 25.000.000 VND/tháng
  • Cơ hội phát triển lên Teamlead (sau 6-9 tháng), lên Trưởng trung tâm (sau 9 - 12 tháng)
  • Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật định: BH, ngày phép, lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết..
Địa điểm làm việc:
  • Cơ sở 1: Số 65 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 16 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
  • Cơ sở 3: Số 141-143 Hồng Tiến (Ngã Tư Hồng Tiến giao Phú Hựu), Phường Bồ Đề, Quận Long Biên
  • Cơ sở 4: Số 14 Nguyễn Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông
  • Cơ sở 5: Số 70 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 6: V6B-05, Phố Văn Khê, KDT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông
  • Cơ sở 7: Ô 12 Lô E2/D21, Dự án The Premier, Đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá