Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân viên thiết kế đồ họa
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

Thành lập từ năm 2016, ECOMBEST là một trong những Startup đầu tiên tại Việt Nam thành công và dẫn đầu trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử Quốc Tế (Cross-border e-commerce). Hiện nay, Ecombest đang tập trung đẩy mạnh phát triển thương hiệu của riêng mình trên thị trường Mỹ, EU, Úc và Canada..v..v, trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng về quà tặng cá nhân hóa (Personalized Gifts) và trang trí nhà cửa (Home Decor)
Ecombest hiện đang tìm kiếm ứng viên tài năng, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm, sáng tạo cho vị trí Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa nhằm thiết kế các sản phẩm sáng tạo, độc đáo trên thị trường quốc tế.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu thiết kế từ phòng ban nghiên cứu và phát triển sản phẩm
- Vẽ / Thiết kế theo yêu cầu cho các sản phẩm: Áo thun; quà tặng, vật dụng trang trí nhà cửa,...
- Tham gia vẽ các bộ vector khi có yêu cầu
- Dựng mockup sản phẩm
- Công việc chuyên môn hóa cao, tập trung vào thiết kế
- Style thiết kế: Tập trung vào 2D, minh họa, hoạt hình, màu sắc tươi sáng, dễ thương,...

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm thực tế từ 01 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo Photoshop và Ai
- Có kiến thức nền tảng về thiết kế đồ họa
- Gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, linh hoạt
- Khả năng phối màu, sắp xếp bố cục, sắp chữ tốt
- Có style thiết kế nhiều màu sắc tươi sáng, dễ thương, nhiều chi tiết là lợi thế
- Có khả năng sử dụng bảng vẽ điện tử để vẽ vector và dựng mockup
- Có thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc
- Tích cực, chủ động học hỏi, tiếp thu nhanh, làm việc được dưới áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực Print On Demand là lợi thế

3. QUYỀN LỢI
- Range lương: 9.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định
- Đánh giá công việc và review lương hàng năm
- Được đào tạo khi vào nhận việc
- Được trang bị PC, bảng vẽ khi làm việc tại văn phòng
- Văn phòng sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi
- Phụ cấp gửi xe, tea break (Cafe, trà, sữa tươi, bánh kẹo)
- Teambuilding, du lịch hằng năm cùng công ty (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty và dịch bệnh)
- Nhiều hoạt động gắn kết và quà vào các dịp: Giáng sinh, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
- Cơ hội làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường 9x trẻ, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình. Cơ hội học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài cùng công ty.
-------------------------------
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h45 từ T2 – T6 và 2 ngày T7 trong tháng (Nghỉ trưa từ 12h15 – 13h30)
Văn phòng làm việc: Số 16 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá