Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Merchandising Officer (Japan Market)
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc: 1. Đảm bảo công tác sourcing đúng theo yêu cầu và tiến độ
1.1 Sourcing Nguyên phụ liệu đúng theo BOM / Tech pack / yêu cầu khách hàng
1.2 Đảm bảo thương lượng giá Nguyên phụ liệu hợp lý - theo target và payment term có lợi
1.3 Theo dõi tiến độ gửi mẫu Nguyên phụ liệu cho khách duyệt, đảm bảo kịp tiến độ sản xuất
1.4 Đảm bảo cập nhật thông tin giá Nguyên phụ liệu , lưu trữ thông tin Nhà cung cấp ( mới ) vào thư viện Nhà cung cấp
1.5 Chuẩn bị collection Nguyên phụ liệu theo yêu cầu.
2. Đảm bảo chất lượng và tiến độ costing - Giá bán ( Sale cost )
2.1 Xây dựng costing sheet dựa theo BOM / Tech pack
2.2 Kiểm tra đảm bảo nhập thông tin định mức chính xác theo phòng kỹ thuật
2.3 Kiểm tra đảm bảo phân bổ thông tin giá chính xác cho từng mã hàng vào costing sheet
2.4 Kiểm soát thông tin đảm bảo tiến độ theo yêu cầu báo giá của khách.
3. Đảm bảo Nguyên phụ liệu đúng , đủ , kịp thời đồng bộ cho sản xuất
3.1 Cân đối Nguyên phụ liệu đảm bảo chính xác
3.2 Đơn hàng đồng bộ PL sản xuất đúng tiến độ
3.3 Đơn hàng đồng bộ NL sản xuất đúng tiến độ
3.4 Làm và gửi thông tin trim card cho QC và nhà máy đúng kế hoạch
3.5 Theo dõi/ thanh lý Nguyên phụ liệu tồn
4. Dịch tài liệu/ email (tiếng Nhật) sang tiếng Anh/ Việt nhận được từ khách hàng.
5. Công việc được phân công bởi quản lý. Yêu cầu ứng viên: • Đại học về khối ngành may mặc, kinh tế, quản trị và các ngành liên quan.
• 1-3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương ứng.
• Cẩn thận , nhanh nhạy, giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việt đa nhiệm.
• “Open minded”
• Teamwork tốt.
• Sử dụng thành thạo tiếng Nhật ở 4 kỹ năng/ nghe/ nói đọc/ viết (N2 là lợi thế).
• Tiếng anh giao tiếp khá là một lợi thế.- Intermediate level Quyền lợi ứng viên:
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng: 8h30 -12h; Chiều: 13h - 17h30)
  • Chăm sóc sức khỏe (Bảo hiểm)
  • Thể thao: Gym, bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bơi lội...
  • Hoạt động: Teambuilding, Year End Party, Chạy bộ từ thiện...
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Quỹ Hưu Trí...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá