Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
NHÂN VIÊN KINH DOANH (NAM/NỮ) MỨC LƯƠNG 7 10 TRIỆU
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Công ty chuyên kinh doanh về vách ngăn vệ sinh và thi công các công trình vách ngăn tòa nhà, văn phòng, vách ngăn nhà vệ sinh, ….
– Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
– Hiểu rõ các tính năng, ưu và nhược điểm, bao bì, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành của sản phẩm.
– Nắm được các quy trình làm việc của phòng kinh doanh, quá trình làm việc phải sử dụng các biểu mẫu mà phòng kinh doanh đã ban hanh.
– Nắm được các quy trình tiếp nhận và xử lý các thông tin và các khiếu nại của khách hàng.
– Tiếp xúc và tư vấn giải pháp cho khách hàng tại Công ty 3V, công trình hoặc tại văn phòng làm việc của khách hàng. Quá trình tiếp xúc phải ghi nhận đầy đủ thông tin về nhu cầu, yêu cầu về sản phẩm, về kỹ thuật và tiến độ thi công.
– Đàm phán và soạn thảo Hợp đồng dựa trên các chính sách hiện có. Trình cho cấp quản lý trực tiếp kiểm tra trước khi tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Trực tiếp theo dõi quá trình thi công lắp đặt bằng cách liên hệ qua điện thoại với khách hàng, với đội ngũ thi công. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì dẫn đến chậm tiến độ hoặc khách hàng không hài lòng phải thông báo ngay đến cấp quản lý trực tiếp và cùng nhau tìm phương án giải quyết.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và tiến độ thi công.
Thực hiện theo sự điều động, phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
– Công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cơ bản 7 triệu, Lương doanh số hưởng % trên doanh thu.
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Khách hàng sẽ được công ty tìm kiếm và cung cấp
– Phụ cấp: Điện thoại, Xăng xe
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, sau khi ký HĐLĐ.
– Được đi du lịch hàng năm cùng Công ty.
*** Đào tạo:
– Công ty cung cấp đủ các tài liệu để học và hiểu về sản phẩm..
– Hỗ trợ nhân viên trong quá trình bán hàng qua: tư vấn tại showroom. tư vấn thiết kế, tư vấn lựa chọn sản phẩm.
– Được đào tạo thường xuyên về kỹ năng mềm, kiến thức kinh doanh
– Được công ty cho đi học miễn phí khóa học chuyên ngành kinh doanh


YÊU CẦU KHÁC

– Có phương tiện đi lại, chủ động tìm kiếm khách hàng, năng động, giao tiếp tốt.
– Có khả năng tự lập kế hoạch làm việc, tính kiên nhẫn.
– Nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
– Có ngoại hình là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
– Công ty làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc qua Email
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá