Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN CNTT/VIỄN THÔNG - CMC TS
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Chi tiết công việc

-MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh gồm các chỉ tiêu KPIs được giao như Lợi nhuận, Doanh thu/Doanh số theo từng khách hàng/từng giải pháp,… được phân công
- Phụ trách Account khách hàng theo thị trường được phân công gồm 1 trong 4 Khối là Khối Chính Phủ (GOV), Khối Ngân Hàng- Tài Chính - Chứng Khoán - Bảo Hiểm (BFSI), Khối Doanh Nghiệp (ENT), Khối Doanh Nghiệp Vừa & Nhỏ (SME)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới theo nhóm thị trường phụ trách.
- Tư vấn, định hướng các sản phẩm dịch vụ CNTT phù hợp cho khách hàng theo Domain từng thị trường. Các sản phẩm CNTT gồm: giải pháp made by CMC, sản phẩm phần cứng CNTT chuyên dụng và các giải pháp công nghệ như chuyển đổi số, điện toán đám mây, bảo mật, ngân hàng số ....
- Trực tiếp tư vấn và có sự hỗ trợ của đội ngũ Presales, đội ngũ chuyên gia tại các khối Công nghệ.
- Thực hiện các báo giá, xây dựng phương án kinh doanh, lập hợp đồng theo quy định của Công ty
- Thực hiện các hoạt động đấu thầu (nếu có)
- Làm việc với khách hàng, đối tác và các bộ phận liên quan trong Công ty để triển khai đúng hợp đồng và quản lý chi phí triển khai dự án theo phương án kinh doanh.
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dựng được những mối quan hệ mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
-Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, CNTT...
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 2 đến 3 năm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc hoặc có quan hệ với đối tác của một trong các ngành: Ngân hàng-Tài chính-Chứng khoán- Bảo hiểm; Chính phủ; Doanh nghiệp lớn/ Vừa và nhỏ…)
-Đam mê kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, giải pháp công nghệ nhóm khách hàng Chính phủ, Ngân hàng, Doanh nghiệp.
- Có khả năng tư vấn giải pháp CNTT, ưu tiên ứng viên đã từng bán các giải pháp chuyển đổi số, điện toán đám mây, bảo mật, các sản phẩm phần cứng CNTT (ngành SI) chuyên dụng…
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết sử dụng tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng trình bày & thuyết phục tốt
- Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án
- Có kỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
THU NHẬP
- Lương tháng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Thưởng KPIs năm từ 5-12 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
- Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
- Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
- Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
- Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
- Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
- Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá