Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Tuyển Sinh [HN]
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Với niềm tin, Mọi thứ chi ra đều là phí, nhưng có 2 khoản chi không bao giờ phí là chi cho khách hàng và chi cho nhân viên, tại Jaxtina không có người sử dụng lao động và người lao động mà chỉ có một thủy thủ đoàn cùng nhau ra khơi đánh cá và cùng nhau chia sẻ thành quả, Jaxtina khẩn cấp chiêu mộ đồng đội cho vị trí Tư Vấn Tuyển Sinh:

- Cùng đồng đội tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của Jaxtina cho khách hàng đang quan tâm qua điện thoại hoặc trực tiếp;

- Tư vấn lộ trình học phù hợp và xếp lớp cho học viên;

- Phối hợp với đội nhóm để tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm;

- Phối hợp làm việc với các phòng Marketing, Kế toán, Đào tạo để đảm bảo quyền lợi của Học viên trong quá trình học.

- Cùng Jaxtina Family mang lại cho học viên những dịch vụ-sản phẩm giáo dục hoàn hảo nhất

- Sẵn sàng trở thành Leader trong tương lai gần.

Yêu cầu ứng viên
BẠN CHỈ CẦN:

- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi, chiến đấu;

- Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng

- Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng;

- Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales...) từ 06 tháng trở lên;

- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt, ca 1 từ 09:30 sáng đến 18:30 chiều, ca 2 từ 13:00 chiều đến 20:30 tối hoặc từ 13:00 chiều đến 21:30 tối.

Quyền lợi
Với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến, Jaxtina mang lại cho bạn:

- Thu nhập: 15.000.000 - 30.000.000 đồng/tháng (Lương cứng + Phụ Cấp + Hoa Hồng)

- Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc;

- CƠ HỘI THĂNG TIẾN LÊN LEADER/QUẢN LÝ chỉ sau 6 tháng - 1 năm

- Học tập và nâng cấp trình Tiếng Anh MIỄN PHÍ

- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo;

- Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Trung tâm;

- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10...) và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất...);

- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật...);

- Được cung cấp danh sách học viên bởi bộ phận Marketing ổn định hàng ngày giúp đảm bảo lượng khách hàng tiềm năng liên tục;

Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Số 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
- Hà Nội: Số 112 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông
- Hà Nội: Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá