Việc làm Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Digital Marketing
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hai BàTrưng

Chi tiết công việc

Nhân viên Digital Marketing - Hoàng Huy Dongfeng (Hà Nội)
Thu nhập từ 9.000.000 – 13.000.000
MÔ TẢ CÔNG VIỆC, YÊU CẦU TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ:
NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING (XE ÔTÔ TẢI HOÀNG HUY – DONGFENG)
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads.
  • Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum,..
  • Thực thi các quảng cáo qua Mobile Marketing, Email Marketing.
  • Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,…
  • Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital,…
  • Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm,…
  • Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage,…
  • Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing để lên ý tưởng, kịch bản và sản xuất các Video (giới thiệu, mô tả, clip Review, Viral, clip Highlight sản phẩm, TVC, Hướng dẫn sử dụng, Tips…) phục vụ hoạt động truyền thông trên các kênh Online và Offline của thương hiệu.
  • Xây dựng concept phù hợp từng sản phẩm, setup bối cảnh, chuẩn bị đạo cụ, ánh sáng…
  • Phụ trách quay video, chụp hình trong studio hoặc ngoại cảnh; Thực hiện livestream.
  • Phụ trách lên đường dây, xử lý, kỹ xảo và dựng video hoàn chỉnh bằng tư liệu đã quay/ chụp hoặc sáng tạo video dựa trên các chất liệu khác.
  • Thực hiện các video animation cơ bản.
  • Tìm hiểu sản phẩm, nhu cầu của người dùng, đề xuất ý tưởng và viết kịch bản Video.
  • Cùng team tìm nhân sự phục vụ video/ chụp hình như MC, Host, mẫu; Tìm thuê không gian làm bối cảnh quay/ chụp như căn hộ…
  • Làm việc với đối tác/ agency khi có yêu cầu để triển khai các ý tưởng, dự án.
  • Phối hợp với team Marketing tìm hiểu nhu cầu, xu thế, để lên ý tưởng kịch bản, sản xuất Video sáng tạo cho các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên các kênh như Website, Youtube, Facebook, Tiktok….
  • Phối hợp cùng team lên ý tưởng, xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty.
  • Quản lý tư liệu video, hình chụp; Quản lý thiết bị.
  • Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn, và nhiệm vụ của phòng Marketing theo sự phân công của quản lý. Có khả năng hoặc đam mê làm review sản phẩm là một lợi thế.
Mức lương: Từ 9.000.000 – 13.000.000
Quyền lợi
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
  • Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
  • Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
  • Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu ứng viên
  • Kỹ năng viết bài, kỹ năng biên tập các nội dung hữu ích.
  • Kỹ năng hiểu biết cơ bản về công nghệ như thiết kế đồ họa, sử dụng các mã nguồn mở,…
  • Kỹ năng viral, lan tỏa,…
  • Kỹ năng tương tác với người dùng.
  • Khả năng tìm hiểu các chính sách ở các trang mạng xã hội.
  • Có kỹ năng tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm như Cốc Cốc, Google,..
  • Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan.
  • Sử dụng tốt phần mềm phục vụ sáng tạo video như: Adobe Premiere, After Effects, Adobe Audition, Photoshop,… ;Lợi thế nếu biết: Sử dụng phần mềm để dựng animation/ video 3D cơ bản, thực livestream.
  • Sử dụng tốt máy quay / chụp và các thiết bị phụ trợ (công ty có sẵn thiết bị như máy quay Sony, máy chụp Canon, các loại mic thu âm, đèn…).
  • Kỹ năng tốt về lên ý tưởng, viết kịch bản và Kỹ năng hiện thực hóa ý tưởng thành sản phẩm Video.
  • Có kiến thức cơ bản về animation, kiến thức về truyền thông/ PR.
  • Có tư duy thẩm mỹ tốt, chịu khó tìm tòi, học hỏi, update trending.
  • Tỉ mỉ cẩn thận, có trách nhiệm cao, quản lý thời gian hiệu quả
  • Năng động, giao tiếp tốt, hòa đồng, có thái độ tích cực và nghiêm túc trong công việc.
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thời gian làm việc: 8:00 – 12:00, 13:30 – 17:30 | Thứ hai đến Thứ bảy
Địa điểm làm việc
Tập đoàn Hoàng Huy - Số 183 Phố Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Công Ty CP Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam

Click để đánh giá