Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tổng hợp và kiểm soát bảng chấm công CBNV Công ty;
- Thực hiện tính lương, thống kê diễn biến tiền lương, chế độ nhân sự khác (phép, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương …) theo đúng Luật Lao động;
- Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt;
- Soạn thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm theo phương án được duyệt để thông báo tuyển dụng;
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ tuyển dụng, lập danh sách trình Trưởng phòng xem xét;
- Gửi email/ gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp; chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu cho các cuộc phỏng vấn;
- Báo cáo nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ cho CBNV;
- Công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Bậc 2 (A2) theo Khung NLNN 6 bậc
- Tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm về Bảo hiểm, tiền lương, thuế TNCN.
- Trên 2 năm vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, hiểu rõ pháp luật về văn thư lưu trữ, kịp thời cập nhật việc thay đổi chính sách pháp luật, Luật lao động.
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Tập Đoàn TLC Việt Nam thành lập năm 2014 hoạt động chính là sản xuất và lắp ráp các sản phẩm đèn led chiếu sáng dân dụng như : âm trần, buld, tuýp led, led dây, quạt đèn ....... Với quy mô nhân sự từ 250-500 nhân sự trực thuộc tổng công ty, hệ thống 70 NPP và 5000 điểm bán trên toàn quốc và được cung cấp sản xuất bởi 2 nhà máy là công ty con trực thuộc quản lý của tập đoàn . TLC hứa hẹn là một ngôi nhà để tất cả nhân sự đều có cơ hội được phát triển, cống hiến và tỏa sáng . Với bộ máy tổ chức rõ ràng, chức danh công việc cụ thể chính sách nhân sự cạnh tranh, và đặc biệt là văn hóa đào tạo xuyên suốt toàn tổng công ty giúp nhân sự hoàn toàn có thể tin tưởng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Với người tiêu dùng: TLC LIGHTING cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, từ đó bảo vệ sức khỏe đôi mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống .
- Với xã hội: TLC LIGHTING luôn đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Các hoạt động xã hội thường niên được tổ chức, thành lập Quỹ Nhân Ái – Thợ điện TLC. Hướng tới tạo ra môi trường kinh doanh và sản phẩm vì môi trường