Mô tả công việc
- Tư vấn về bất động sản cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc data khách hàng có sẵn
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất
Yêu cầu công việc
- Chỉ cần đam mê, nhiệt huyết, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thành thạo vi tính văn phòng, năng động, giao tiếp tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe học hỏi, kiên trì siêng năng
Quyền lợi được hưởng
- Tự chủ về thời gian làm việc, tự chủ công việc, được Công ty tạo điều kiện làm việc thoải mái nhất
- Được hỗ trợ và hướng dẫn tất cả vấn đề thủ tục, pháp lý, tư vấn khách hàng
- Đi du lịch 1 năm 2 lần hoàn toàn miễn phí do Công ty tổ chức
- Bảo hiểm trong quá trình làm việc lên đến 10 triệu đồng
- cơ hội thăng tiến 6 tháng 1 lần
- Hỗ trợ lương cứng lên đến 6tr/ tháng
- Được hỗ trợ truyền thông 2tr/ tháng
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.