Mô tả công việc
Chuyển danh sách có nhu cầu tư vấn sang bộ phận chuyên viên kinh doanh cho việc tư vấn và chốt deal.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng giải pháp quản lý kinh doanh TMĐT nội địa và xuất khẩu online trên các nền tảng theo sự hướng dẫn của Leader.
Thực hiện các cuộc gọi liên hệ với khách hàng để giới thiệu về các dịch vụ công ty cung cấp, lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Báo cáo cho Leader về công việc hàng ngày, hàng tuần.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng máy tính, internet.
Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
Có laptop cá nhân
Không tuyển làm part- time.
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm các công việc tương tự như telesale, tìm kiếm thông tin khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh tự tìm kiếm khách hàng.
Quyền lợi
Thử việc full 100% lương.
Phụ cấp gửi xe.
Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + bonus, từ 10 triệu đến không giới hạn.
Teambuilding hàng năm.
Công việc làm tại công ty, không đi thị trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:20:03
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.