Mô tả công việc
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng doanh nghiệp Trung Quốc trong lĩnh vực logistics.
寻找、关怀和发展物流领域的华语商业客户。
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển doanh thu.
制定并实施创收计划。
Yêu cầu công việc
• Chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu hoặc các lĩnh vực liên quan.
擅长物流、进出口或相关领域。
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales trong ngành Logistics.
在物流行业拥有至少 2 年的销售职位经验。
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
良好的沟通、说服和谈判技巧。
• Hiểu biết về thị trường logistics, vận tải, xuất nhập khẩu.
了解物流、运输、进出口市场
• Kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
良好的时间和工作管理技能。
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh
能说流利的英语
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: từ 12 triệu (Công ty sẵn sàng thương lượng mức lương cao hơn tại thời điểm phỏng vấn)
薪资:最低1200万越南盾;公司愿意在面试时协商更高的价格
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
根据越南法律享受全面的保险制度。如果被接受,您将获得工作签证费用
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
在专业环境中提升职业生涯的机会。
• Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên ngành.
接受培训并更新专业知识
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.