Nhơn Trạch Đồng Nai, Việt Nam
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp.
- Mặt hàng: viễn thông (Internet, Truyền hình và Camera).
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường.
- Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
- Sẽ sắp xếp ứng viên làm việc gần nhà trên địa bàn Đồng Nai
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 18-35, Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Có phương tiện di chuyển và smartphone.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, yêu thích công việc.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục.
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
- Ứng viên sinh sống tại Đồng Nai
- Chấp nhận đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Lương 10- 20 triệu/tháng trở lên
- Đầy đủ bảo hiểm, phúc lợi, quyền lợi theo luật Lao Động
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
- Cơ hội thăng tiến
- Lương T13, thưởng hiệu quả kinh doanh T14,15 …
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.