Mô tả công việc
Hỗ trợ các đầu việc liên quan marketing: thiết kế, edit clip, quản lý social,...
Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng
Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng phân tích, tổng hợp số liệu.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý và có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
Biết sử dụng phần mềm thiết kế cơ bản, có khả năng quay chụp và lên ý tưởng content
Quyền lợi
Được đi du lịch mỗi năm theo lịch của công ty.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực.
Lương : 7.000.000 – 10.000.000 (VND)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:15:02
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.