Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin sản phẩm BĐS đầu tư và môi giới. Tìm kiếm thông tin Khách hàng - Đối tác - Nhà đầu tư có nhu cầu mua bán thuê và cho thuê nhà đất.
- Tham gia quay video giới thiệu sản phẩm BĐS.
- Tham gia bán hàng và chốt thương vụ.
- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giải chấp, chuyển nhượng BĐS…
- Làm việc tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Nha Trang.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Phổ thông Trung học trở lên.
- Có thể viết bài và đăng tin online, có trình độ ngoại ngữ (giao tiếp mức khá trở lên) là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thành, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, chịu khó, chịu áp lực trong công việc, làm việc được ngoài giờ hành chính.
- Có văn bằng, chứng chỉ thẩm định, môi giới, quản lý và điều hành Sàn là một lợi thế và môi giới Bất động sản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 15 Tr VND
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.