Mô tả công việc
+ Chuyên chạy thị trường chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới,
+ Chạy xe gắn máy tự túc, được phân công quản lý khách hàng theo khu vực
+ Khi đi công tác phải báo cáo địa chỉ GPS về cho công ty,
+ Làm báo giá và báo cáo công tác
+ Khu vực Hà Nội đi thị trường ở nhiều Quận, Huyện khác nhau tùy vào sự phân công của cấp trên ( làm việc online với sếp )
Yêu cầu công việc
+ Chịu khó
+ Biết sử dụng vi tính
Quyền lợi được hưởng
+ Ngoài lương cố định, nhân viên được thưởng theo doanh số quy định,
+ Được trợ cấp xăng , phí cơm, phí công tác qua đêm (phí khách sạn),
+ Trợ cấp sim số điện thoại để liên lạc khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm ;
- Phụ cấp công tác và chuyên cần;
- Nghỉ hàng tuần và lễ tết theo luật lao động Việt Nam.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn ;
- Được tham gia bảo hiểm 24h
- Du lịch hàng năm (Dựa vào tình hình kinh doanh của cty)
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.