Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh, nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên thị trường trong và ngoài nước:
- Lập kế hoạch kinh doanh, khảo sát, đánh giá năng lực và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm mở rộng thị trường và phát triển doanh số.
- Thu thập thông tin về thị trường, các nhà cung cấp, đối thủ, sản phẩm cạnh tranh.
- Thực hiện các báo cáo liên quan khi có yêu cầu.
2. Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, tổ chức bán hàng, tổ chức thực hiện hợp đồng, duy trì phát triển mạng lưới khách hàng:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ, xây dựng, phát triển hệ thống khách hàng của Công ty
- Phụ trách các khách hàng, ngành hàng được phân công
- Giới thiệu, tư vấn, trả lời các thông tin của khách hàng về sản phẩm. Thực hiện đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, là đầu mối liên kết và trao đổi thông tin giữa khách hàng với công ty.
- Theo dõi tiến độ đàm phán, giám sát việc thực hiện hợp đồng, quá trình xuống đơn hàng, quá trình xuất hàng, đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ trao đổi, làm việc với khách hàng hoàn thiện thủ tục thanh toán sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, xử lý các vấn đề sau bán hàng, đảm bảo duy trì mạng lưới khách hàng.
- Theo dõi, thống kê doanh số và làm báo cáo khi có yêu cầu.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận
4. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại
- Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh
- Am hiểu thị và các kênh bán hàng B2B
- Am hiểu về sản phẩm của Công ty
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Giao tiếp, xử lý tình huống: tốt
- Thuyết phục, đàm phán: tốt
- Tạo và duy trì các mối quan hệ: giỏi
- 02 năm kinh nghiệm về quản trị kinh doanh, thương mại.
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ trong quá trình làm việc
- Phúc lợi:
- Lương tháng 13, khen thưởng hàng năm, Thưởng lễ Tết, chế độ Công đoàn, chăm sóc sức khỏe, sinh nhật, hiếu, hỷ, nghỉ mát.
- Được làm việc tại văn phòng 5 sao.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Bếp ăn Công ty.
- Được cấp máy tính làm việc.
- Bảo hiểm sức khỏe hàn năm (Đối với cấp Trưởng/Phó phòng). - Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần, Nghỉ phép theo quy định; Nghỉ lễ tết theo quy định
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.