Mô tả công việc
- Tư vấn theo nhu cầu của khách hàng.
- Hổ trợ KH tham gia các buổi workshops, events nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của KH.
- Xây dựng, định hình thương hiệu cá nhân trên các kênh Socials.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng , Đại Học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và thích mở rộng network.
- Ngoại hình chỉnh chu là một lợi thế
- Có mục tiêu, định hướng phát triển.
Quyền lợi được hưởng
+ Thưởng quý/năm
+ Du lịch từ 2-4 trips/năm.
+ Tham gia các chuyến business trip tại các resort, khách sạn cao cấp trong và ngoài nước hằng năm
+ Thường xuyên được tham gia các workshop, event, chương trình đào tạo mang tính chuyên môn cao dành riêng cho exchange.
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.