Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng cũ thường xuyên.
- Chuẩn bị báo giá và đàm phán với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng - đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi hợp đồng và tình hình thanh toán.
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học- cao đẳng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong ngành may mặc
- Tiếng Anh hoặc Trung hoặc tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật 4 kỹ năng.
- Kỹ năng đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHXH theo nhà nước quy định:
- Lễ, phép, tết
- Lương tháng 13
- Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30 -12h00, chiều 13h – 17h30), Thứ 7 làm buối sáng từ 8h30 -12h30.
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.