Mô tả công việc
- Triển khai xây dựng kế hoạch, thực hiện công tác bán hàng, kinh doanh phát triển đối với các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, giải pháp CNTT.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn trình công tác kinh doanh đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông, CNTT (Giải Pháp số/Nền tảng số/Nội dung số/Dịch vụ Cloud...).
- Lập kế hoạch và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch trong bộ phận, đôn đốc, giám sát, hỗ trợ thực hiện đảm bảo hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu KPIs.
- Phân tích nhu cầu thị trường, phát triển, thực hiện các chương trình tiếp cận giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng, đề xuất về các sản phẩm dịch vụ mới, chính sách bán hàng phù hợp tình hình thị trường.
- Tiếp nhận các yêu cầu support, hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng.
- Công tác báo cáo và nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN: Ứng viên tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ các ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Toán - Tin, ... hoặc tương đương khác:
- Đối với nhóm ngành kinh tế: tốt nghiệp hệ chính quy các trường công lập trong nước hoặc các trường nước ngoài.
Riêng ứng viên ứng tuyển địa bàn Ninh Thuận, Bình Thuận được xét mở rộng thêm cho trường hợp tốt nghiệp chính quy các trường ngoài công lập.
- Đối với nhóm ngành Công nghệ thông tin, Toán - Tin: tốt nghiệp hệ chính quy trường công lập hoặc trường ngoài công lập thuộc nhóm 100 trường đại học tốt nhất Việt Nam) hoặc trường nước ngoài thuộc nhóm 1000 trường đại học tốt nhất.
2. TRÌNH ĐỘ TIẾNG ANH: tối thiểu đạt bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc hoặc trình độ B. Ưu tiên thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: TOEIC, IELTS,... và các chứng chỉ quốc tế khác.
3. ĐỘ TUỔI: Dưới 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập lên đến: 280 triệu/năm, bao gồm các khoản: Lương hàng tháng, lương bổ sung, các khoản thưởng, tiền ăn trưa, nghỉ mát, du xuân,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín với gói bảo hiểm y tế quyền lợi đến 600 triệu.
- Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CBCNV và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
- Được đào tạo chuyên môn theo lộ trình và hỗ trợ lệ phí thi các chứng chỉ quốc tế. Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và trải nghiệm các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đặc sắc; Trải nghiệm các hoạt động teambuilding, du lịch, du xuân...
- Cơ hội tiếp cận với những dự án lớn, những xu hướng công nghệ/nền tảng mới nhất, thỏa sức sáng tạo phát triển bản thân.
- Trang bị đồng phục, thưởng các dịp Lễ, tết, ngày truyền thống ...
- Nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.