Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh
- Tuyển dụng, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh khu vực
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày ...) cho từng nhân viên.
2. Phát triển thị trường
- Xây dựng và theo dõi để đạtcác mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Nghiên cứu thị trường và tìm khách hàng tiềm năng trong kênh GT cho công ty.
- Triển khai,quản lý các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Xây dựng và chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và thành viên trong hệ thống phân phối.
- Quản lý chỉ tiêu sản lượng, doanh thu, khách hàng trong khu vực.
3. Giám sát và phân tích hiệu quả kinh doanh
- Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, chính sách đối thủ và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh số.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ khách hàng.
- Đề xuất sáng kiến, chiến lược phù hợp để tăng doanh số.
4. Phối hợp và Báo cáo
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình thị trường, kết quả kinh doanh và các vấn đề cần hỗ trợ.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát bán hàng hoặc Quản lý khu vực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành hàng cao cấp, premium và/hoặc FMCG.
2. Kỹ năng và phẩm chất:
- Giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, điều hành và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Tư duy phân tích, nhạy bén với các biến động thị trường.
3. Thái độ:
- Trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và sẵn sàng chịu áp lực.
- Tinh thần gắn bó lâu dài và cam kết phát triển cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 20-25 triệu/tháng + thưởng doanh số, thưởng hiệu quả.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, giúp phát huy tối đa tiềm năng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH TN theo quy định pháp luật.
- Phép năm, các chính sách thưởng lễ, tết và thưởng hiệu quả công việc.
Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Công ty cổ phần Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.Năm 2021, Tasco đặt mục tiêu tái cơ cấu mạnh mẽ với sự tập trung cao độ vào các hoạt động cốt lõi. Với khẩu hiệu “NỀN TẢNG CUỘC SỐNG” – Hệ sinh thái không ngừng phát triển, Tasco đang phục vụ chi tiêu đầu tư cho các Hộ gia đình Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1971, trải qua hơn 50 năm lịch sử phát triển, Tasco đã trở thành một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong các hình thức Thu phí điện tử (VETC), Vận tải BOT, Cơ sở hạ tầng, Dịch vụ ô tô, Dịch vụ tài chính & bảo hiểm và Bất động sản.
Mission
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ ô tô, cơ sở hạ tầng thông minh và dịch vụ cao cấp dịch vụ tài sản.
Review Công ty cổ phần Tasco
Làm việc thiếu kế hoạch, thường tăng ca đột xuất, lãnh đạo thiếu kinh nghiệm, chuyên môn, trình độ (RV)
Công ty toàn dựa vào mối quan hệ, không rõ ràng, định hướng phát triển không rõ (RV)
Công ty dạng tài chính, mua đi bán lại, lãnh đạo không có tầm, thiếu chuyên nghiệp (RV)