Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 02
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline Văn Quán Hà Đông Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái trade marketing của đối thủ.
Lên ý tưởng, xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng, thu hút khách hàng tại điểm bán.
Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo…và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.
- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra.
- Tương tác với các đơn vị kinh doanh và các đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: từ 22-35 tuổi
2. Trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing.
3. Kỹ năng: Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
4. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
5. Yêu cầu khác:
• Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
1. Lương: mức lương thỏa thuận theo năng lực
2. Phụ cấp theo từng vị trí: Phụ cấp trách nhiệm, xăng xe & điện thoại, gửi xe…
3. Thưởng doanh số, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
4. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
5. Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
6. Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ…
7. Được cung cấp trang thiết bị làm việc theo vị trí: Đồng phục, máy tính…
8. Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
9. Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
10. Được trao cơ hội đồng sở hữu 1 hay nhiều cửa hàng trong hệ thống Biluxury với cam kết luôn có lợi nhuận.
11. Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
12. Công ty có canteen tự phục vụ trà, cà phê, teabreak…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 33
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.