Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu IIG trên thị trường, quản lý thương hiệu
- Dàn dựng các video giới thiệu về công ty, về sản phẩm dịch vụ hoặc video phục vụ các sự kiện đối nội và đối ngoại của IIG theo kịch bản có sẵn.
- Quản lý toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty và mỗi sản phẩm; thực hiện điều chỉnh khi được yêu cầu.
- Phụ trách hình ảnh Quầy giao dịch và thiết kế hệ thống biển hiệu công ty và các địa điểm thi (test site), đối tác đào tạo… do IIG ủy quyền/phối hợp.
- Đề xuất ý tưởng, thiết kế các ấn phẩm liên quan và phối cảnh đơn giản không gian tổ chức Hội thảo, Hội chợ, Sự kiện đối nội, đối ngoại của công ty
- Phụ trách thiết kế toàn bộ ấn phẩm của công ty nói chung và các sản phẩm nói riêng như: bookmark, leaflet, flyer, catalogue, brochure, booklet, voucher, standee, billboard…
- Phụ trách thiết kế toàn bộ ấn phẩm trong khuôn khổ các cuộc thi do IIG Việt Nam tổ chức (TOEFL Challenge, MOSWC, ACPWC…) như: banner, bandrol, backdrop, standee, photobooth…
- Phụ trách thiết kế các ấn phẩm chăm sóc khách hàng/ đối tác như: thiệp 8/3, thiệp 21/6, thiệp 20/10, thiệp Giáng sinh, năm mới, quà tặng…
- Phụ trách/ phối hợp trang trí công ty vào các ngày Lễ đặc biệt: Giáng sinh, Tết Nguyên đán…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về thiết kế, đồ họa hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế
- Có trên 05 năm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông, trong đó có ít nhất 03 năm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
- Có hiểu biết về các sản phẩm kinh doanh của công ty
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.