Chịu trách nhiệm quản lý chung tại cửa hàng như nhân sự, hàng hóa, tài sản chung,...
Lên kế hoạch kinh doanh để đạt target hàng tháng/quý/năm.
Quản lý hình ảnh cửa hàng, trưng bày hàng hóa.
Kiểm soát và điều tiết hàng hoá.
Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên.
Sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên tại cửa hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty.
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại từ Khách hàng.
Phân tích, nghiên cứu thị trường, khảo sát Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, độ tuổi 24-32.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi bán lẻ thời trang, mỹ phẩm,... ( hàng hóa 8.000 - 12.000 hàng, số lượng nhân viên trên 5 nhân viên)
Có kiến thức về các chỉ số bán lẻ.
Trung thực và chân thành trong dịch vụ.
Tốt kỹ năng excel và tính toán phân tích.Tham gia BHXH đầy đủ
Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh
Quà tặng sinh nhật, tham gia các họa động đào tạo của Công ty, Mua hàng ưu đãi nội bộ,...
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.