Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm marketing cho các dự án của công ty
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông thương hiệu: bộ nhận diện thương hiệu, website, email, ấn phẩm banner, thiết kế hình ảnh,...
- Dựng video hỗ trợ công tác bán hàng và các sự kiện nội bộ. Thực hiện các công việc khác liên quan tới thiết kế sáng tạo do công ty yêu cầu
- Phối hợp cùng phòng Marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông, đề xuất và nghiên cứu thị trường, nghiên cứu xuất bản ấn phẩm,...
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để hoàn thành công việc tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, sinh năm 1990-2000
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng kiến trúc, đồ họa, thiết kế.
- Ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.
- Sử dụng tốt và thành thạo các phần mềm Photoshop, Adobe Illustrator (AI), After Effect, AutoCad,,... hoặc sẵn sàng học hỏi và tìm hiểu thêm trong quá trình làm việc.
- Ý tưởng và tư duy thẩm mỹ tốt, ưu tiên ứng viên biết chụp ảnh và dựng video
- Có khả năng chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10 – 20 triệu (theo năng lực của ứng viên)
- Các khoản phụ cấp hỗ trợ: cơm trưa, gửi xe, xăng xe đi lại và KPI mỗi tháng.
- Được mua nhà theo chính sách ưu đãi
- Lương tháng 13, thưởng tết, thưởng doanh thu cao
- Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Chính sách phúc lợi toàn diện: Khám sức khỏe định kỳ, đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định, teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Chế độ đào tạo thường xuyên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.