- Lên kế hoạch concept, key visual, lên ý tưởng và thiết kế bộ sản phẩm cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của công ty.
- Thiết kế các vật phẩm in ấn: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop sân khấu, ... cho các chương trình, sự kiện theo kế hoạch truyền thông
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng cho mục đích quảng cáo trên các kênh digital marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube...
- Chỉnh sửa ảnh
- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Công tác báo cáo
- Báo cáo về các công việc chuyên môn
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của trưởng bộ phận/ BLĐTrình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Photoshop,AI,...
- Kỹ năng phân tích, sáng tạo và nhiều ý tưởng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng tư duy, gu thẩm mỹ tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm chuyên môn: Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Yêu cầu khác (nếu có)
- Nhiệt tình, quyết đoán, trung thực, chính trực, chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Là người hướng ngoại, yêu thích, đam mê công việc liên quan đến thiết kế;
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty- Lương: Từ 10 - 12 triệu/tháng + thưởng + phụ cấp
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, Sếp tâm lí, có cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc (máy quay, máy tính).
- Được xét tăng lương, thưởng nóng nếu có hiệu suất làm việc tốt.
- Hưởng lương tháng 13, nghỉ phép năm và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.