- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline tại cửa hàng như poster, banner, standee, wobbler...
- Dựng các video dạng 2D Motion (là dạng video ghép từ các hình ảnh, dùng hiệu ứng chuyển động để làm thành clip) cho sản phẩm, nhãn hàng.
- Biết dựng trailer, teaser và chụp ảnh là một lợi thế.
- Tiếp nhận một số công việc liên quan khác từ quản lý.- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Thiết kế, Thiết kế đồ họa hoặc các ngành liên quan.
- Có tư duy thẩm mỹ, từng thiết kế sản phẩm ngành mỹ phẩm.
- Hiểu biết về guideline thương hiệu, biết xử lý màu background, màu chữ hài hòa với màu brand.
- Ứng viên vui lòng gửi portfolio hoặc các link sản phẩm thiết kế liên quan đến ngành hàng mỹ phẩm.- Thu nhập: Từ 12 - 14 triệu/tháng. (Lương cứng: 10-12 triệu + Phụ cấp + Thưởng KPIs).
- Hỗ trợ ăn trưa: 30k/ngày (bắt đầu từ ngày nhận việc). Phụ cấp thâm niên: 200k/tháng (sau 6 tháng làm việc).
- Đánh giá xét điều chỉnh lương 2 lần/ năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi kết thúc thử việc.
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực.
- Được tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.