Tham gia vào hoạt động chụp ảnh- quay, dựng- video, hình ảnh như live-stream video animation giới thiệu, review sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ các sự kiện, hoạt động trong phòng Marketing.Khả năng sử dụng tốt các phần mềm đồ họa và dựng video: Illustrator, Photoshop, Audition, Adobe Premiere, After Effect...
Có khả năng tư duy sáng tạo, xử lý thông tin phù hợp với định hướng truyền thông
Có kinh nghiệm quay dựng video.
Chủ động trong công việc.
Năng nổ, sẵn sàng học tập kiến thức mới- Mức lương hấp dẫn, theo năng lực ứng viên.
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc....
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXN - BHYT - BHTN theo luật định
- Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe 24/7. Chế độ quỹ khuyến học hàng tháng dành cho nhân viên có con nhỏ dưới 16 tuổi
- Được tham gia các hoạt động team-building thú vị; nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.