Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên (kỹ năng bán hàng, văn hóa thương hiệu, sắp xếp ca làm việc, theo dõi doanh số cá nhân, tuân thủ quy định, vi phạm,...).
Chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng mới và xây dựng mạng lưới khách hàng quen thuộc để thúc đẩy doanh số.
Theo dõi, giám sát và báo cáo tình hình nhập hàng, phân bổ hàng và bán hàng.
Tập hợp số liệu báo cáo tại cửa hàng, gửi báo cáo tới các bộ phận liên quan theo từng thời gian cụ thể (Báo cáo doanh số, báo cáo nhân sự...).
Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định của công ty.
Quản lý hàng hóa tại cửa hàng, tránh thất thoát hàng hóa xảy ra.
Quản lý cơ sở vật chất và chất lượng vệ sinh tại cửa hàng.
Triển khai các chương trình khuyến mại và Chính sách Công ty tới nhân viên.
Đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện nội quy Công ty ban hành.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của công ty.Kinh nghiệm: 1 năm vị trí tương đương. Cùng lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Đạt chỉ tiêu doanh thu do cửa hàng đưa ra.
Có khả năng phân tích, đề xuất các ý kiến để nâng cao chất lượng
Nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm, giao tiếp tốt.
Làm việc lâu dài, ổn định.
Địa chỉ làm việc: hệ thống cửa hàng Rechic tại HCM & HNCơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Cơ hội làm việc với thu nhập cao tương xứng với năng lực.
Được hưởng lương thưởng cao và các chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding...) theo chính sách của công ty.
Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.