Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng, đảm bảo đội ngũ làm việc hiệu quả và nhiệt tình.
Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh để tăng doanh số bán hàng, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Theo dõi và kiểm tra hàng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn có đủ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc về tình hình hoạt động của cửa hàng.Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Bán lẻ hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng bán lẻ từ 2 năm trở lên.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng, có khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Kỹ năng quản lý kinh doanh tốt, có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát.
Hiểu biết về các chính sách và thủ tục của công ty, cũng như các xu hướng và thực tiễn tốt nhất trong ngành bán lẻ.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Giao tiếp được tiếng Anh
Có trách nhiệm, chủ động và hướng đến kết quả.Mức lương hấp dẫn.
Chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.