1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)
3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.
2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Tính cách năng động và cầu tiến.
- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và tiếng anh giao tiếp.- Thu nhập: up to 15 triệu/ tháng (Trao đổi phụ thuộc vào năng lực)
- Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
- Tham gia các hoạt động Team building do Công ty tổ chức
- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.