• Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
• Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo
• Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty
• Thiết kế các form đăng ký online và offline
• Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty.
• Đi in các ấn phẩm truyền thông
• Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định
• Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức
• Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng• Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing.
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế.
• Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
• Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, gửi/nhận email.
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
• Có ý chí cầu tiến, thích nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
• Biết tôn trọng.
• Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh doanh & Marketing• Thu nhập hấp dẫn
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, tôn trọng cá nhân;
• Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
• Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.