Triển khai phân bổ hàng hóa cho hệ thống cửa hàng.
Thực hiện điều phối,luân chuyển hàng hóa để tối ưu hóa tồn
Theo dõi hàng cận date,đề xuất chương trình theo tuần/tháng.
Theo dõi ngành hàng phụ trách, kết hợp với Marketing và Bán lẻ nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho.
Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách.
Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược sản phẩm, giá cả... phù hợp.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Nam, Nữ độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế.
Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ; ưu tiên cùng vị trí
Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt
Chịu được áp lực trong công việc
Trung thực, có trách nhiệmThu nhập từ 15.000.000 - 25.000.000
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, thứ 2 - sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: 198/A7 Hoàng Văn Thụ,Phường 9,Quận Phú Nhuận,HCM
Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của luật lao động
Thưởng Lễ,Tết: theo tình hình kinh doanh của Công ty.
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.